Nguyên Nhân Dẫn Đến Sự Tăng Giá Liên Tục Của Nhà Phố Thủ Đức ?

Nguyên Nhân Dẫn Đến Sự Tăng Giá Liên Tục Của Nhà Phố Thủ Đức ? Dự án đất nền Đất Nền Khu Đông

Hotline 0932011598

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Nguyên Nhân Dẫn Đến Sự Tăng Giá Liên Tục Của Nhà Phố Thủ Đức ?

Nhà phố thủ đức hiện đang tăng giá cao nhưng chẳng hề cứ với tiền là mua được. Bởi nguồn cung đang khan hiếm dần. Với tình chừng như vậy, thị trường nhà phố thủ đức 2020 dự kiến sẽ còn biến động mạnh hơn nữa. Liệu, giá đất tăng cao như vậy với dẫn tới hiện trạng sốt giá hay không? Cùng Đất Nền Khu Đông tìm hiểu trong bài san sẻ dưới đây nhé!

Công cuộc thay da đổi thịt của thị trường nhà phố thủ đức

Những năm cách đây không lâu , TP.HCM đang triển khai chính sách giãn dân từ những huyện trung thực tình phố ra vùng ven. Thủ Đức cũng là một trong số những quận đang được thực hiện các quy hoạch để triển khai chính sách trên. Nhưng khu vực này từ lâu đã hình thành sẵn khu dân cư sinh sống cho nên gặp phổ thông khó khăn trong nguồn cung nhà đất. Thống kê dân số của TP.HCM năm 2019 cho biết, huyện Thủ Đức có khoảng 592.686 cư dân. Mật độ dân số tại quận Thủ Đức thuộc top cao của TP.HCM. Vào khoảng 11.008 người/km2. Dân số quy tụ chính yếu ở một số xã trung tâm như Tam Phú, Linh Chiểu, Hiệp Bình Chánh, Bình Thọ, Trường Thọ… Khác với những huyện còn lại của Khu Đông, Thủ Đức với tốc độ phát triển sớm. Nơi đây đạt mức ổn định về dân số, hạ tầng liên lạc đã hoàn thiện. Một số tuyến phố đang được nâng cấp mở rộng. điển hình như các con phố Phạm Văn Đồng, trục đường Tô Ngọc Vân. Thủ Đức hiện sở hữu hệ thống nhà sản xuất luôn tiện ích phong phú, phổ quát . Hệ thống trường ĐH Quốc Gia, trường Quốc tế, Vicom. Hay khu vui chơi, trung tâm thương nghiệp , nhà hàng, khách sạn, bệnh viện….

nhà phố thủ đức

nhà phố thủ đức “lên đời”

với sẵn tiềm năng lớn mạnh , Thủ Đức trong những năm cách đây không lâu đã đích thực “đổi sắc”. Hàng loạt những Dự án trọng điểm được xây dựng giúp Thủ Đức thay gia đổi thịt. Về giao thông , Thủ Đức được thừa hưởng giá trị từ tuyến Metro số một Bến Thành – Suối Tiên, hầm Thủ Thiêm. Song song là đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Phạm Văn Đồng… tuy nhiên , nhờ tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến vành đai 3 (Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch)… do vậy từ Thủ Đức có thể vận động dễ dàng tới các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Hơn nữa, khi những Công trình con đường vòng đai 2 (đoạn từ nút giao Bình Thái tới đại lộ Phạm Văn Đồng), cầu nối bán đảo Thanh Đa (Q.Bình Thạnh) với Thủ Đức. Và các con phố Tô Ngọc Vân lên 30 mét được hoàn thành sẽ càng thúc đẩy Thủ Đức vững mạnh mạnh mẽ hơn nữa. Xứng tầm “hạt nhân” của Khu tỉnh thành sáng tạo ở cửa Đông TP.HCM trong tương lai. Theo những chuyên gia địa ốc Phân tích , hạ tầng giao thông xuyên suốt là lợi điểm chính. Nó thu hút người dân và giới đầu tư đổ về tìm tậu bất động sản Thủ Đức. dẫn chứng , trong hai năm vừa qua, rộng rãi dự án căn hộ, đất nền, văn phòng cho thuê, nhà phố , biệt thự… tại Thủ Đức đã phát triển thành nở rộ sau một thời gian dài vắng bóng. nhà phố thủ đức

Thủ Đức là khu vực đã hình thành dân cư hoàn chỉnh

hiện tại , Thủ Đức là khu vực đông dân cư và có rộng rãi trường đại học, khu chế xuất… sở hữu quy mô to . thành ra, nơi đây được xem là miền đất hẹn của đa dạng người dân nhập cư kéo về làm ăn, sinh sống. Vì lẽ Đó mà nhu cầu nhà ở cũng tăng theo.

Nơi tụ họp đông dân do khu công nghiệp phát triển
phần nhiều , những phân khúc nhà đất, dự án căn hộ tại đây đều đã được săn đón từ vài năm trước. bởi thế, tính tới thời điểm hiện nay thì rất khó để tìm tậu hoặc phải mua với giá bán tương đối cao so với vị trí của một quận vùng ven. Nhìn chung, Thủ Đức là một khu vực sở hữu tình hình tìm bán nhà đất tương đối phức tạp. Giá tăng nhanh và các bạn dù với phổ quát tiền cũng chưa chắc sắm được. mang thể nói, nếu như hiện nay muốn tìm được một căn nhà thị trấn hay vi la . Hoặc một căn hộ thuộc dự án với vị trí đẹp tại Thủ Đức hiện nay là điều hết sức khó. Bởi những các bạn đã xếp hàng dài đăng ký giữ chỗ từ lúc dự án mới chỉ là ý tưởng trên giấy. bây giờ , ví như khách mua mới bắt đầu tìm kiếm thì chỉ sở hữu thể sắm lại từ những nhà đầu tư lướt sóng. Và việc sắm lại sẽ với giá tiền tương đối cao và vị trí cũng như diện tích chưa chắc đã đẹp và tốt.

nhà phố thủ đức liên tục tăng giá bán

Việc giá tậu bán nhà phố thủ đức biến thiên, nhất là giá đất nền tăng liên tục là chuyện thường gặp. kế bên việc thiếu nguồn cung thì giá nhà phố thủ đức tăng nhanh. Còn do mật độ dân số tại khu vực này đang ngày càng cao. Bao gồm số lượng dân cư sinh sống lâu năm tại đây cùng thêm số lượng dân tỉnh giấc nhập cư học tập, làm cho việc. Và rốt cuộc là số dân cư từ các huyện trung tâm đổ về tậu bán nhà đất để làm cho ăn, kinh doanh. Với 3 nguồn dân cư to như vậy cùng lúc hội tụ tại Thủ Đức thì nhu cầu nhà ở, để kinh doanh lại càng thêm khan hãn hữu . ngừng thi côngĐây cũng là lý giải hợp lý nhất vì sao giá nhà đất tăng chóng mặt. ngoài ra , hạ tầng liên lạc tại Thủ Đức đã được đầu tư nâng cấp, mở rộng thêm phổ thông . Đây cũng là nguyên cớ góp phần đẩy giá tìm bán nhà đất tăng cao.

Hạ tầng giao thông tại Thủ Đức đã được đầu tư nâng cấp, mở rộng
Giá tậu bán nhà đất tại đại lộ Phạm Văn Đồng tăng nhanh chóng sau một thời gian ngắn. Tiêu biểu, giá thành mua bán nhà đất tham khảo tại một số khu vực thuộc quận Thủ Đức được ghi nhận như sau:

Đường Võ Văn Ngân

Võ Văn Ngân (phường Linh Chiểu) hiện đang sở hữu tầm giá vào hàng đắt đỏ nhất nhì quận Thủ Đức. Cụ thể, đoạn sắp Ngã tư Thủ Đức và ĐH Sư phạm Kỹ Thuật hiện đang mang mức giá dao động ở mức 160-180 triệu/m2. những con hẻm nội bộ của những tuyến phố này cũng chào giá từ 50-80 triệu/m2. các trục đường khác thuộc khu vực Linh Chiểu, Trường Thọ, Bình Thọ, Linh Trung, Hiệp Bình Chánh… mang giá nhà đất ở vùng đỉnh từ 70-160 triệu/m2.

Phường Linh Chiểu

các đường 16, tuyến đường số 18, các con phố số 6 khu vực Linh Chiểu có giá rao bán giá từ 52-85 triệu/m2. Nhà đất mặt tiền tuyến đường Dân Chủ, xã Bình Thọ, tiếp giáp ngay Võ Văn Ngân mang tầm giá tăng mạnh từ đầu năm đến giờ . phổ biến nơi ghi nhận mức đàm phán từ 90-175 triệu/m2. Khu vực mặt tiền tuyến đường Hữu Nghị, phố Trường Thọ, một ngôi nhà cấp 4 diện tích 126m2 rao bán giá 10,5 tỷ (80 triệu/m2).

Đường Đặng Văn Bi, Phạm Văn Đồng, Kha Vạn Cân

Nhà mặt tiền sắp ngã ba Đặng Văn Bi – Võ Văn Ngân mang giá tiền từ 98-160 triệu/m2. các dự án nhà thị trấn trên các hẻm nhỏ với giá trung bình 58-65 triệu/m2. tuyến phố Phạm Văn Đồng đoạn vào trung tâm thị trấn Linh Đông sở hữu giá 90-130 triệu/m2. Khu vực con đường Kha Vạn Cân, thị trấn Linh Đông, nhà cấp 4 rao giá từ 80-85 triệu/m2. Trong lúc giá biệt thự tại khu vực này lên tới sắp 110-120 triệu/m2.

Tuyến tuyến phố 20, Hoàng Diệu

các con phố 20, thị trấn Hiệp Bình Chánh mang giá nhà vào mức 78-90 triệu/m2. Đoạn các con phố Hoàng Diệu 2 , thị trấn Linh Trung giá chao đảo từ 76-80 triệu/m2. So với thời điểm năm 2018, giá nhà đất tại những thị trấn trên khu vực huyện Thủ Đức biến động. Tăng khoảng 42-70% tùy khu vực.

Đường Tô Ngọc Vân

cách đây không lâu , thị trường nhà phố thủ đức đang ghi nhận tốc độ tăng giá khá cao trên phố Tô Ngọc Vân, thị trấn Tam Phú. Dù chỉ dài 3 km nhưng đây được xem là tuyến trung tâm của thị xã Thủ Đức. Đoạn đầu giáp đại lộ Phạm Văn Đồng, chợ Thủ Đức, đoạn cuối nối tới Quốc lộ 1A (ngã tư Gò Dưa). Cụ thể, giá đường Tô Ngọc Vân năm 2017 ở mức 65 – 80 triệu/m2 thì nay nao núng 80-120 triệu/m2. Một căn nhà cấp 4 mặt tiền trục đường diện tích khoảng 150m² đang được rao bán với giá 22 – 24 tỉ đồng. Giá hẻm nhỏ khu vực này vào cuối năm ngoái chao đảo 27 – 35 nay vọt lên 40 – 60 triệu. điển hình cho mức độ tăng giá của khu vực con đường Tô Ngọc Vân là dự án Thăng Long Home Hưng Phú. Đây là dự án nhà xã vi la ven hồ cao cấp được bán với giá thành động dao từ 27 triệu/m2 – 38 triệu/m2.

Lời kết

Mặc dù thị trường bất động sản thị xã Thủ Đức không với rộng rãi giao dịch tậu bán. Nhưng đây lại là khu vực được nhắm đến phổ thông nhất. Và sở hữu tầm giá sẽ còn tăng nhanh trong năm sau. vì vậy hãy thận trọng hơn quyết định giao dịch sắm bán nhà đất ở đây. Liên hệ theo số điện thoại bên dưới để tìm kiếm cơ hội đầu tư quyến rũ nhất. Hoặc nhấp vào nút Đăng ký bên dưới. ngoài ra , hãy truy nã cập Datnenkhudong.com thường xuyên để cập nhật thêm thông tin về thị trường nhà phố thủ đức nhé!
DMCA.com Protection Status